ดาราวัยรุ่นในพวกมากหลายเรียนรู้ห้วงใน 1

วันนี้ ขอจับแนวทาง มหาวิทยาลัย กันสักเล็กกระแบะมือ ด้วยการ รวบเพิ่ม ดาราวัยรุ่น ในพวก นักศึกษา2555 ในปี้นี้ ปีล่าสุด มาอัพเดตให้เพื่อนๆได้มองกันคะ เผื่อ วัยรุ่น คนใดยังไม่เคยมอง ดาราวัยรุ่น ในวรรค นักศึกษา 2555 ก็จะได้ประจวบกันในวันนี้นี้แหละตัวเธอ หรือเพื่อนๆคนไหน มีภาพ ดารา ในชุดนักศึกษา ที่ยังไม่มีในนี้ ก็เอามาแชร์กันได้นะคะ
เริ่มกันที่ จริญญา ศิริมงคลสกุล แก้ว FFK นักศึกษา คณะการตลาด มหาวิทยาลัยนานาชาติแสตมฟอร์ด กระโปรงยาวเหยียด น่ารัก เสื้อไม่รัด ดูดี ผมแถวประบ่าโอเค สรุป เพอร์เฟค คะ
มากันที่เพื่อนร่วมวง ธนันต์ธรญ์ นีระสิงห์ ฟาง FFK นักศึกษา จุฬาลงกรณ์ มหาวิทยาลัย คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี หลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต ชิ้นงานดีศึกษาเล่าเรียนเป็นหน้าเป็นตา เป็นที่รักใคร่ชอบพอของคู่ควงคลับ แผนที่นี้ จะไม่ให้รักใคร่ในคดี น่าเอ็นดู เจ๋ง ชาญฉลาด ได้ไงเล่าเนอะ
Best ณิชชารีย์ กิจวิริยะ นักศึกษา คณะบัญชีอินเตอร์ – Book ณัชชารีย์ กิจวิริยะ นักศึกษา คณะวิศวกรรมศาสตร์ ทั้งคู่ศึกษาอยู่ที่ จุฬาลงกรณ์ มหาวิทยาลัย เรียนรู้ก็ยาก งานก็เยอะ จำพวกนี้ดูแลอนามัยเหตุด้วยนะคะ สาวๆ
อุ้ม ชนิสาร์ บังคมเนตร นักศึกษา คณะนิติศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ดีกรีไม่สาธารณ์ รองอันดับ 2 มิสทีน ไทยแลนด์ 2007 พร้อมสรรพกับผลงานในวงการประโลมโลกอีกเต็มที่มาย ตั้งแต่ได้ตำแหน่ง (ไม่แน่ใจว่าเป็นดาวคณะ ดาวหรึเปล่านะ)
ฉัตร ปริยฉัตร ลิ้มธรรมมหิศร นักศึกษา หน่วยบริหารธุรกิจ สาขาบัญชี มหาวิทยาลัย เกษตรศาสตร์ ขาวใส ไร้ที่ติ แบบนี้เอาบำเหน็จ สาวผิวหน้าสวยไปเป็นเจ้าของเลยจ้า
ทับทิม มัลลิกา จงวัฒนา นักเล่าเรียน คณะนิเทศศาสตร์ ABAC ดีกรีระดับนี้คงไม่ต้องสาธยายสิ่งไรมาก นอกจากคำว่า สุโค่ย ไปล่วงจ้า สาว ทับทิม VRZO คุยเก่งเกรดเทพ น่ารักแบบHD แบบนี้โอ้โลมหนุ่มๆทั้งด้าวไปเลย

Leave a comment